Dự án lắp đặt sân chơi trong nhà tại Saigon Mia


Dự án lắp đặt sân chơi trong nhà tại Saigon Mia

Thiết kế nhỏ xinh của sân chơi trong nhà cùng các bộ bàn ghế đáng yêu tại dự Khu căn hộ cao cấp Saigon Mia. Dự án được hoàn thiện vào đầu năm nay do TVM Play thực hiện. Sân chơi cộng đồng nhỏ cho các bé có thêm không gian vui đùa, cùng người thân. Một số chi tiết về dự án:

  • Tên dự án: Sân chơi mầm non Saigon Mia
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Nhà thầu phụ trách: TVM Play
  • Hạng mục thi công: sân chơi trẻ em bao gồm ngoài trời và sân chơi mầm non
  • Diện tích thi công cho sân chơi mầm non: 91m2
  • Địa điểm thi công: Đường số 9A Trung Sơn, Khu Dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoàn thành dự án: Tháng 01/2021
    Thiet-bi-mam-non-nhap-khau
    Sân chơi trẻ em trong nhà

Sân chơi trẻ em trong nhà

Khu vui chơi đáng yêu, an toàn

Nhờ sự đơn giản bởi các trò chơi nhỏ, nhưng đa năng. Sân chơi với nhiều trò chơi gần gũi: ống chui, bập bênh, thú nhún, nhà bóng mini, cầu trượt nhựa,… Cho bé thêm một không gian vui chơi lành mạnh khác, mà các bố mẹ không lo sợ ảnh hưởng thời tiết.

Các trò chơi cho sân chơi trong nhà tại dự án đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu nhựa LLDPE của trò chơi được sản xuất và qua chứng nhận hoàn toàn an toàn đối với trẻ. Nên sân chơi giảm thiểu tối đa khả năng gây kích ứng cho các bé.

Đối với các bé từ 01 tuổi đã có thể tham gia sân chơi một cách dễ dàng, nhờ vào kích thước nhỏ nhắn của các trò chơi. Với các bé 06 tháng vẫn có thể tham gia, nhưng cần có sự hỗ trợ trực tiếp của người lớn. Sân chơi đầy màu sắc đem đến sự thân thiện, tăng sự thích thú của các bé thông qua kích thước và màu sắc.

  • San-choi-tre-em-trong-nha-Saigon-Mia
    Thiết bị mầm non nhập khẩu

Khu vực thư giản cho mọi người

Với quy mô hơn 850 hộ dân cư, vấn đề nhu cầu giải trí của các cư dân tại Saigon Mia là khá cao. Sân chơi trong nhà sẽ hỗ trợ thêm cho các cư dân có thêm không gian giải trí lành mạnh. Không gian lý tưởng cho các bé hoạt động hơn, sân chơi không bị ảnh hưởng thời tiết hay thời gian quá nhiều. Các bé nhỏ tuổi có thể thoải mái vui đùa với các hoạt động nhẹ. Các kệ sách, bộ bàn ghế nhỏ xinh giúp bé có thêm nhiều hoạt động: tô tượng, nặn đất, đọc sách, …

Những trò chơi bập bênh, thú nhún, ống chui, nhà bóng mini,… cho bé hoạt động vui đùa hơn. Các hoạt động đa dạng, tăng sự tương tác của người thân và trẻ nhỏ. Đây sẽ là không gian kết nối các bé và người thân và mọi người. Từ đó tạo nên không gian thư giản cho các hộ cư dân hiệu quả.

Tro-choi-trong-nha-nhap-khau
 Thiết bị mầm non nhập khẩu

——————————————
CÔNG TY TNHH TVM.
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời. Sàn cao su EPDM cao cấp, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, sân tập gym,…
website:
https://tvmplay.vn/
http://sanchoituonglai.com/
Hotline 24/7: 0835.844.844 – 0855.77.00.22
Gmail: tvmplayground@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *